Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vinhomes Tân Cảng – Bình Thạnh

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vinhomes Tân Cảng – Bình Thạnh

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vinhomes Tân Cảng – Bình Thạnh

Ngày nay để có được một căn hộ chung cư không còn là điều khó khăn đối với nhiều người. Do đó việc trang trí, sắp đặt nội thất như thế nào để cho căn hộ trở nên đẹp mắt, sang trọng được mọi người quan tâm nhất.

Nhadep360 với đội ngũ KTS có năng lực và tận tâm với công việc. Cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, chúng tôi sẽ đáp ứng tốt tất cả những yêu cầu mà các bạn đưa ra.

Hãy cùng tham khảo mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vinhomer Tân cảng – Bình Thạnh.

Phòng khách

Phòng khách có thiết kế đơn giản, tinh tế. Sử dụng 2 màu đen trắng làm chủ đạo, điểm nhấn là tấm thảm trải với màu sắc sinh động.

Các vật dụng được bố trí gọn gàng, hợp lý trong không gian phòng tạo cảm giác rộng rãi thoáng đãng.

Bếp và bàn ăn

Bếp với gam màu trắng và xanh lá làm chủ đạo, mang lại cảm giác dễ chịu cho gia chủ trong mỗi lần chế biến thức ăn.

Bếp có thiết kế đơn giản, gọn gàng, tủ đồ đẹp tiện dụng. Bếp ga, lò nướng được thiết kế âm mang lại sự tiện nghi cho gia chủ.

Bộ bàn ghế ăn gọn gàng dành cho sáu người, có thiết kế đẹp. Ghế ngồi được bọc nệm tạo cảm giác thoải mái cho mọi người trong gia đình ở mỗi bữa ăn.

Phòng ngủ lớn

Phòng ngủ lớn có thiết kế ấn tượng, đầy đủ tiện nghi, thoáng đãng mang lại không gian yên tĩnh khi nghỉ ngơi cho chủ nhân căn phòng.

 

 

Nội thất phòng ngủ nhỏ 1

Không gian phòng ngủ nhỏ 1 với thiết kế năng động, trẻ trung. Kệ sách, bàn học, tranh treo tường được bố trí hợp lý, tạo cảm giác thoải mái cho chủ nhân căn phòng.

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 2

Nội thất phòng ngủ nhỏ 2 với có thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn mang lại không gian thoải mái tiện nghi cho gia chủ.

 

NẾU CÁC BẠN CẦN THIẾT KẾ NỘI THẤT CHO CĂN HỘ CỦA MÌNH

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP

HOTLINE:  08 98 90 80 80  KTS. NGUYÊN

Exit mobile version